Amakuru aryoshye kandi agezweho

banner image

Like US On Facebook

banner image

Indirimbo imwe y’umuhanzi nyarwanda niyo igaragara ku rutonde rw’izo Ange Kagame umukobwa wa President Kagame akunda kumva


Mu ndirimbo zinyura umutima wa Ange Kagame; umukobwa wa Perezida wa Repubulika y’u Rwanda Paul Kagame harimo n’indirimbo ya King James yitwa “Yantumye” imwe mu ndirimbo z’uyu muhanzi zikundwa n’abatari bacye mu Rwanda, mu zindi ndirimbo uyu mukobwa akunda bikaba bigaragara ko nta nyinshi zo mu Rwanda zirimo.


Abinyujije ku rukuta rwe rwa Twitter, Ange Kagame yagaragaje indirimbo 9 akunda kumva mbere yo gutangira umunsi we. Kuri uru rutonde hagaragaraho indirimbo 8 z’abahanzi bo mu gihugu ya Nigeriya ndetse  n’indirimbo ‘Yantumye’ y’umuhanzi King James.



Dore izo ndirimbo:

 bitangira gahoro Congs James
Reba indirimbo ya King James hano:
https://www.youtube.com/watch?v=487H7HT2ls8



Indirimbo imwe y’umuhanzi nyarwanda niyo igaragara ku rutonde rw’izo Ange Kagame umukobwa wa President Kagame akunda kumva Indirimbo imwe y’umuhanzi nyarwanda niyo igaragara ku rutonde rw’izo Ange Kagame umukobwa wa President Kagame  akunda kumva Reviewed by ibigezwehobyose on Friday, February 27, 2015 Rating: 5

Random Post

Powered by Blogger.